khu nha pho thuong mai vinhomes grand park

Hiện thực hóa giấc mơ an cư Mỹ trong lòng Sài Gòn

Được lấy cảm hứng từ Central Park New York, Vinhomes Central Park với một miền xanh bát ngát, chuỗi tiện ích đầy đủ và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sống đã hiện thực giấc mơ an cư Mỹ ngay tại Sài Gòn. Dự án mang một Central Park New York thu nhỏ đặt ngay trong lòng “hòn ngọc viễn đông”, nâng tầm chất lượng sống của cư dân Sài Thành lên tầm cao mới, vươn ra thế giới.

Central Park thu nhỏ trong lòng Sài Gòn

New York, nơi các tổ hợp cao ốc đắt giá nhất được quần tụ bên công viên Central Park, thu hút giới thượng lưu tới sinh sống. Giấc mơ đó ngày nay đang hiện hữu trong lòng TPHCM, nơi những khối óc tài hoa đã tạo nên khu đô thị Vinhomes Central Park, một hình thái đô thị của tương lai, một quần thể những tòa cao ốc ôm trọn dải bờ sông Sài Gòn và kề cận khoảng công viên xanh mướt rộng tới 14ha.

tien ich khu nha pho vinhomes grand park

Thành phố New York “không bao giờ ngủ”, vang danh với cuộc sống thịnh vượng phồn hoa, với công viên trung tâm Central Park thanh bình ngày nay được tái hiện ngay giữa lòng Sài Gòn.

Tại Vinhome Central Park với quỹ đất rộng 43ha, phần lớn diện tích được dành cho cây xanh, cảnh quan, tiện ích, đặc biệt là công viên ven sông rộng lớn. Công viên Landmark 81 được lấy cảm hứng từ Central Park thuộc trung tâm Manhattan, Thành phố New York, Hoa Kỳ, với quy mô diện tích lên tới 14ha với hơn 40 hạng mục tiện ích hàng đầu. 

Nơi đây với thảm cỏ xanh ngút ngàn, sức chứa lên tới hàng ngàn người, là lá phổi xanh cho toàn khu đông thị và là nơi vui chơi giải trí cho các cư dân. Bức tranh cảnh quan tại đây còn được điểm xuyết bởi các khu vườn Nhật, vườn cây cảnh, vườn hoa, tạo nên một quần thể thiên nhiên vô cùng trong lành, khoáng đạt. 

Với số vốn đầu tư lên tới 500 tỷ đồng, chủ đầu tư đã tái hiện hoàn hảo một Central Park New York ngay tại Sài Gòn, trở thành một điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho các cư dân khu đô thị và cư dân thành phố.

Tái hiện một New York ngay tại Hồ Chí Minh

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư và sự đầu tư tâm huyết của chủ đầu tư đã tái hiện một New York hoàn hảo ngay trong lòng hòn ngọc Viễn Đông. Vinhomes Central Park mang một nhịp sống phồn hoa, thịnh vượng mà vẫn bình yên cho các cư dân, hiện thực hóa giấc mơ an cư thượng lưu chuẩn chất Mỹ.

tien ich du thuyen tai vinhomes grand park quan 9

Nếu vị trí New York là đặc điểm để nơi đây trở thành trung tâm tài chính toàn cầu bởi sự thuận tiện giao thương, nằm cạnh dòng sông Hudson với bến cảng tấp nập dẫn ra đại Tây Dương, kết nối giao thông linh hoạt bằng cả đường bộ và đường sắt thì tại Vinhomes Central Park vị trí cũng đắc địa không kém. Khu đô thị tọa lạc ngay trục giao thông hội tụ các tuyến: đường thuỷ, đường bộ và metro, mang lại cho cư dân cuộc sống nhộn nhịp không kém gì một New York thực thụ.

Nếu New York có Công Viên Trung Tâm và Quảng Trường Thời Đại nức tiếng, thì trong khu dự án Vinhomes Central Park, cư dân cũng được thụ hưởng công viên ven sông lớn nhất TP. HCM, rộng đến 13,8ha, là “lá phổi xanh” cho toàn khu đô thị và toàn bộ TP. HCM. 

Cuộc sống của giới thượng lưu New York nức tiếng với những tiện ích văn minh như bác sĩ tại gia, trường học tiên tiến và dịch vụ chăm sóc nhà cửa, sân vườn, các khu giải trí. Thì tại Vinhomes Central Park, sự tiện nghi đó cũng được bố trí ngay trong nội khu đô thị với tổ hợp các công trình như bệnh viện đa khoa Vinmec, trường liên cấp Vinschool, sân tập golf và bến thuyền đẳng cấp… Cuộc sống của khu đô thị cũng không kém phần phong phú, chất lượng với những hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, khu vực ẩm thực độc đáo, hồ nước cảnh quan…

khu nha pho thuong mai vinhomes grand park

Nếu niềm tự hào của New York là tòa nhà Empire State chọc trời, thì niềm kiêu hãnh của Vinhomes Central Park lại là một Landmark 81 với độ cao 461,3m. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre Việt Nam, tòa nhà Landmark 81 là tòa tháp hiện đại vươn cao, thể hiện cho sức mạnh đoàn kết và khát vọng vươn lên của người Việt.

The Landmark được coi là “trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park”, căng tràn sức sống của một New York vừa trẻ trung, năng động, vừa phong cách, thời thượng. Sống tại căn hộ Landmark, cư dân được thụ hưởng một hệ thống tiện ích được quy hoạch hoàn chỉnh với bể Jacuzzi, vườn BBQ, đài phun nước, vườn điêu khắc nghệ thuật, đường dạo bộ… mang lại không gian sống đầy cảm hứng. Đây là đích đến an cư trọn vẹn nhất.

Có thể nói với những ưu thế riêng cùng sự đầu tư tâm huyết, Vinhomes Central Park đã tái hiện một New York thu nhỏ trong lòng Sài Gòn, mang tới một cuộc sống chất lượng đẳng cấp mà mọi khách hàng thời thượng đều khao khát có được.