tien ich du an masteri

3 dấu ấn tại Masteri Centre Point

Xuất hiện trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, Masteri Centre Point chung cư, Vinhomes Grand Park, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng chinh phục các khách hàng và nhà đầu tư bằng những dấu ấn khác biệt. Vậy dấu ấn tại dự án là gì?

Dấu ấn chủ đầu tư đẳng cấp

Masteri Centre Point chung cư được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise Group. Đây là một trong những chủ đầu tư lớn và uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Trong hành trình phát triển bền vững, chủ đầu tư Masterise Group đã kiến tạo thành công hơn 10.000 tổ ấm tại các khu dân cư cao cấp, và tạo dấu ấn với các dự án mang thương hiệu Masteri, Millennium và M-One.

tien ich du an masteri

Với tâm huyết đem đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, đồng thời tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế, chủ đầu tư Masterise Homes tiếp tục đầu tư mạnh tay vào Masteri Centre Point – khu compound (khép kín) với tiêu chuẩn chuẩn quốc tế nằm ngay giữa trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9.

Uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh của chủ đầu tư đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn cho dự án Masteri Centre Point chung cư, Vinhomes Grand Park, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được kỳ vọng sẽ là một nơi an cư lý tưởng và điểm đến thông minh cho những cư dân đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dấu ấn thiết kế Masteri Centre Point chung cư

Một trong những dấu ấn mà dự án mang tới cho thị trường chính là thiết kế đỉnh cao và đẳng cấp. Nằm ngay trung tâm quần thể dự án Vinhomes Grand Park, lợi thế cảnh quan sẵn có, dự án đã hiện hữu như một điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản Sài Gòn khu vực phía Đông.

Masteri Centre Point chung cư, Vinhomes Grand Park, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh  được xây dựng với 10 tòa tháp căn hộ cao cấp với các loại hình sản phẩm BĐS đa dạng như căn hộ chung cư, shophouse, duplex, penthouse thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm với tầm nhìn trực diện ra biển hồ, ngay bên cạnh là khu biệt thực cao cấp và công viên ánh sáng 36 ha nhưng dự án Masteri Centre Point vẫn duy trì mật độ xây dựng cực kỳ thấp chỉ dưới 30%, phần diện tích còn lại được sử dụng cho phát triển hệ thống cảnh quan cây xanh cùng hệ thống tiện tích công cộng và mặt nước.

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư tên tuổi hàng đầu đến từ Tange Associates (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan), HBA (Mỹ), Masteri Centre Point mang vẻ đẹp độc đáo và khác biệt. Tại dự án không chỉ sở hữu cảnh quan cây xanh, mặt nước khoáng đạt mang vẻ đẹp hài hòa từ sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và kiến trúc trong từng căn hộ, kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp Quốc Tế ngay trong lòng Sài Gòn. 

Tien-ich-noi-khu-du-an-Masterise-Centre-Point

Dấu ấn về một không gian sống thời thượng

Điểm nhấn đặc biệt tại Masteri Centre Point chung cư, Vinhomes Grand Park, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh chính là một không gian sống thời thượng chưa từng có. Xứng tầm một khu compound đẳng cấp, tại dự án hội tụ một hệ sinh thái tiện ích nội, ngoại khu đồ sộ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sống cảu các cư dân trong vài bước chân. 

Đặc biệt nơi đây sở hữu một không gian sống xanh chuẩn mực càng làm tăng giá trị thời thượng và hiếm có trên thị trường.

Để được theo dõi và cập nhật mọi thông tin dự án, quý khách vui lòng theo dõi tại: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html